ReviewTin Tức

Tập 9 “Cuộc Chiến Không Giới Tuyến”: Qua mặt được Biên Phòng

Từ khi được phân công đến Đồn Mường Luông, Đồn trưởng Trung (Việt Anh) đã không ngừng tìm cách để vạch trần nhóm tội phạm ma túy. Đoàn (Hà Việt Dũng), biết rõ sức mạnh của Trung, đã nhanh chóng đặt ra chiến lược đi trước một bước.

Để đảm bảo rằng lô hàng quan trọng vượt qua mắt xanh của biên phòng, Đoàn đưa ra quyết định táo bạo: hy sinh một số người thân trong băng đảng của mình để tạo sự phân tâm cho lực lượng biên phòng.

Khi Trung tóm được lô hàng bất hợp pháp, anh tin rằng đã có bước đột phá đầu tiên trong việc chống lại tội phạm. Thế nhưng, Đồn phó Quang không đồng ý. Anh cho rằng Trung hành động quá nhanh chóng, có thể đã để “con cá lớn” thoát lưới.

Quang bày tỏ, “Cái chúng ta bắt được chỉ là người tiếp viên hoặc tài xế mướn, không có thông tin quan trọng. Thêm vào đó, chúng ta đang làm hao tổn rất nhiều năng lực và thời gian của đội ngũ, khi phải đối mặt với khó khăn từ môi trường và kẻ thù.”

Khi Quang hỏi về động cơ của Trung, anh đáp lại rằng việc này là nhiệm vụ, và anh tin rằng họ đang đi đúng hướng. “Tôi không cần bạn đồng ý, nhưng tôi là cấp trên của bạn và bạn cần phải xem xét điều này khi bạn phát biểu,” Trung nói, làm rõ quan điểm của mình.

Trong lúc này, A Vinh – một người trong đường dây ma túy, bị bắt nhưng không tiết lộ thông tin. Trung quyết định đi thăm A Vóng, cha của A Vinh, nhưng đặc nhiệm đã mua chuộc ông ta từ trước. Thậm chí, Đoàn còn hứa sẽ chăm sóc cho gia đình của A Vinh.

Với ít manh mối cụ thể, Trung tìm đến Lang Phương (Thu Quỳnh), người có uy tín trong cộng đồng, mong cô sẽ hợp tác. Nhưng Lang Phương cũng không đồng tâm với Trung và từ chối hợp tác, làm anh cảm thấy khá tuyệt vọng.

Trong khi đó, Đoàn và băng nhóm của anh đang tận hưởng phút giây chiến thắng. Họ tự thỏa mãn với kế hoạch thành công, mặc dù phải hy sinh một số đồng minh. “Để có được phần lớn, chúng ta cũng phải chấp nhận mất đi một chút,” nhóm của Đoàn vui vẻ nói.

Latest news: Quỳnh Lý là ai?

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button